top of page
  • elabeautycomvn

kbone vip đỏ 50g tốt chính hãng chỉ 750k

KEM KBONE VIP ĐỎ 50G DƯỠNG TRẮNG DA ĐẶC TRỊ NÁM TÀN NHANG


Kem face vip đỏ 50g mỹ phẩm kbone của cty mỹ phẩm Hoàng Hưng Long ( HHL) là giải pháp tuyệt vời cho chị em


kem kbone vip đỏ với chỉ số chống nắng SPF 30+ tuyệt vời , cùng các thành phần dưỡng da thiên nhiên, Kem face Kbone Vip Đỏ thật sự là lựa chọn hàng đầu cho chị em và giúp tránh tác động xấu của ánh nắng mặt trời.

kem kbone vip đỏ được thiết kế riêng cho chị em thuộc làn da "khó tính", kem dưỡng trắng da Collagen kbone vip đỏ là loại sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay trên thị trường. xem thêm : xem kbone vip đỏ giá bao nhiêu


- Kem face kbone vip đỏ dưỡng dạng lỏng dùng phù hợp cho tất cả các loại da, đặt biệt phù hợp với da nhờn/ dầu nhiều, da hỗn hợp do có chứa các thành phần hút dầu và ngăn ngừa tiết dầu nên khi sau khi thoa kem mặt bạn vẫn sáng láng và rất mịn màng.


- Được chiết xuất từ cam thảo , bột ngọc trai và các thành phần từ thiên nhiên giúp da bạn trắng sáng tự nhiên và an toàn


KBONE VIP ĐỎ 50G


- Kem dưỡng trắng da mặt cao cấp vip đỏ mỹ phẩm zoley được sử dụng thay kem lót trang điểm, chỉ cần phủ thêm một lớp mỏng là da bạn đã mịn màng và trắng sáng.


CÔNG DỤNG CỦA KEM KBONE VIP ĐỎ (*)

Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, không bị khô và bong tróc, se khít lỗ chân lông, tái tạo da. Make-up nhẹ, tạo một lớp nền trang điểm vừa phải, hồng hào và dưỡng sâu từ bên trong.

Nuôi dưỡng và duy trì làn da trắng cho da trắng hồng và khỏe mạnh, giúp làn da mịn màng, với tông màu đều đặn, tươi tắn ngay tức thì.

Làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn trên da một cách hữu hiệu, giữ cho làn da luôn trẻ trung, tươi tắn.

Cải thiện sắc tố da, các vết thâm nám, tàn nhang, đốm nâu sẽ mờ dần thậm chí biến mất dần hoàn toàn, dưỡng trắng da và trả lại vẻ tươi sáng cho làn da.

Đặc biệt là không bị phụ thuộc vào sản phẩm . Khi sử dụng sản phẩm da mặt của bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.


Thành Phần Chính của Kem Face Kbone Vip đỏ

Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa Cao cấp ela beauty được chế tạo với cới công thức độc quyền chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như:Vaseline, Paraffinum Liquidum, Glyceryl Stearate, Pearl Extract, Collagen, Isopropyl Palmitate, Titanium Dioxide, Kojic Dipalmitate,..

Sản phẩm Mỹ Phẩm Kbone zoley Vip đỏ được tạo ra từ các nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ : Pháp, MỸ (USA), Ý, Nhật Bản, Thái Lan...


xem thêm : kem body ELA

Giao hàng miễn phí khách lẻ và thu tiền tại nhà trên Toàn Quốc

Tư Vấn & Đặt Hàng: 0932.187.995

Recent Posts

See All

Kem zoley vàng dưỡng chất chống lão hóa - 10gr

KEM ZOLEY VÀNG DƯỠNG CHẤT COLAGEN KBONE CHỐNG LÃO HÓA xem thêm : sữa rửa mặt kbone – Công dụng của kem zoley vàng (*): Kem tan nhanh thấm sâu vào da nên việc hấp thụ chuyển đổi tế bào rất nhanh. Đối

Kem Che Khuyết Điểm Zoley – BB CREAM 30ml

– Công dụng của BB CREAM ZOLEY : BB CREAM ZOLEY của mỹ phẩm zoley kbone được sử dụng giống như 1 loại kem trang điểm mỗi ngày của chị em giúp chị em có làn da trắng đẹp , không giống như khoác trên m

Collagen serum Kbone 40ml dưỡng trắng tái tạo da

Serum kbone là liệu pháp tuyệt vời cho những làn da của chị em bị lão hóa, tổn thương. Serum hay còn gọi là tinh chất tái sinh tái tạo da chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng và vitamin. Với các loại

DON'T MISS THE FUN.

Thanks for submitting!

FOLLOW ME ELSEWHERE

  • Facebook
  • Instagram

SHOP MY LOOK

No tags yet.

POST ARCHIVE

bottom of page